Search This Blog

Translate

The King James Bible

The King James Bible
Your Very Own King James Bible

Cầu nguyện cho trẻ em của chúng tôi (Vietnamese)

Cầu nguyện cho trẻ em của chúng tôi


Nói với Cha,
Qua Con Ngài,
Trong Danh Đức Chúa Jêsus Christ,
Cha chua,
Chúa Con,
Chúa Thánh Thần,
Chúa Jêsus Christ toàn năng,
Ancient Of Days,
Chúa Thánh Thần,

Ban phước cho Đức Chúa Trời của tôi, ban phước cho Đức Chúa Trời của tôi, Chúa Jêsus Christ Toàn Năng,
Vì lòng thương xót của anh và tình yêu thật tuyệt vời,
Không có tình yêu lớn hơn, không có phước lành lớn hơn,
Sau đó, tình yêu của bạn Chúa Giêsu Kitô toàn năng,
Amen.

Chúa hãy nhìn qua con cái của tôi, nói tên hoặc tên của họ,
Và hướng dẫn họ thông qua hành trình của họ,
Bảo vệ chúng Giữ chúng an toàn,
Giữ ở đó kẻ thù đi,
Hãy ban phước cho họ, ban phước cho họ,
Ban phước cho họ một cách tinh thần, thể chất, tinh thần và tài chính,
Chỉ vì phước lành của bạn, Đức Chúa Trời là thật, tốt và vĩ đại,

Đức Chúa Trời xin ban phước cho họ với sự khôn ngoan, kiến ​​thức, sự hiểu biết, tình yêu, hòa bình, sự thật, sự công bình và ân huệ của bạn,
Đối với chỉ phước lành của bạn là chân thật, tốt và tuyệt vời,
Đức Chúa Trời xin hãy che chúng lại với huyết của Đức Chúa Jêsus Christ,
Và rửa tội với Chúa Thánh Thần,
Và bảo vệ chúng với bộ giáp hoàn chỉnh,
Và ban phước cho họ với vinh quang của bạn và ân huệ của bạn,
Chỉ vì phước lành của bạn, Đức Chúa Trời là thật, tốt và vĩ đại,
Amen.